Logo
Menu
0 điểm

Bí quyết đăng tin thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ bán hàng

Bí quyết đăng tin thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ bán hàng

SEO là gì ?

SEO được viết tắt của Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình giúp doanh nghiệp tăng chất lượng, lưu lượng truy cập cho website của mình bằng cách tối ưu hoá website, nâng cao thứ hạng và khả năng hiển thị của website hay các trang web trên các công cụ tìm kiếm.

Thông thường, những chủ website muốn phát triển kinh doanh, hoặc muốn cải thiện doanh thu trực tuyến sẽ tìm đến SEO. Ngoài ra, những người chủ website, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng sẽ sử dụng SEO vào website, bài viết của họ.

Nhiều người đã chia sẻ với tôi rằng họ gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng do không thể tiếp cận khách hàng mới, mặc dù họ đã đăng bài lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... Nền tảng Báo Thương Mại tạo ra môi trường đăng tin thương mại giúp người bán tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. 

Bí quyết đăng bài chuẩn SEO

Hướng dẫn đăng tin giới thiệu sản phẩm.jpg

Links tham khảo bài viết : https://baothuongmai.com/de-huyen-cam-khe/de-giong-de-nuoi-chon-tu-do-tai-dan

  • Cấu trúc tiêu đề : Tên sản phẩm, đặc quyền của người mua.

  • Cấu trúc mô tả : Cung cấp mặt hàng cụ thể, các giải pháp, lợi ích...

Để viết một phần thông tin mô tả sản phẩm hiệu quả, bạn có thể tuân thủ các bước sau:

  • Xây dựng dàn ý cụ thể trước khi viết, giúp bạn truyền đạt thông tin rõ ràng và có hệ thống hơn. Dàn ý có thể bao gồm: mô tả chung, đặc điểm kỹ thuật, lợi ích khi sử dụng sản phẩm, và các ưu đãi, khuyến mại.
  • Tuân thủ nguyên tắc K.I.S.S (Keep It Short and Simple - Viết ngắn và đơn giản). Bài viết không cần quá dài, nhưng cần cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng quan tâm. Viết ngắn gọn và rõ ràng để thu hút sự chú ý của độc giả.
  • Kết hợp hình ảnh minh họa để tạo sự hấp dẫn và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chọn hình ảnh có chất lượng và có nội dung rõ ràng.
  • Kiểm tra kỹ bài viết trước khi đăng tải để loại bỏ các lỗi chính tả, ngữ pháp, cũng như chỉnh sửa cách diễn đạt để thu hút hơn và ngắn gọn hơn.

Khi viết bài mô tả sản phẩm, để đạt hiệu quả bán hàng cao và đảm bảo bài viết chuẩn SEO, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Hiểu người tiêu dùng mà sản phẩm đang hướng tới.
  • Cần làm nổi bật giá trị của sản phẩm bạn viết trên bài đăng bán hàng.
  • Sử dụng từ ngữ hay, cuốn hút để thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Dùng hình ảnh sản phẩm thật và đẹp để khách hàng thích thú.
  • Có thể sử dụng cách viết kể chuyện cuốn hút thay vì viết như một người bán hàng.
  • Bổ sung các từ khoá liên quan đến sản phẩm vào bài viết. Ví dụ bạn đang bán heo thịt thì bổ sung "thịt heo, thịt lợn, thịt lợn nuôi..."

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn đã biết cách viết mô tả sản phẩm chuẩn SEO trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Một bài viết hay và chuẩn SEO sẽ được nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng. Chính vì vậy, nếu không lập dàn ý rõ ràng, cụ thể sẽ dễ gây dài dòng và nhàm chán. Vì vậy, xây dựng sẵn một dàn ý là cách viết mô tả sản phẩm chuẩn SEO chuyên nghiệp nhất. Thông qua đó, bạn sẽ tạo nên một bài viết trôi chảy, thống nhất và thu hút khách hàng.

Đồng thời, nên loại bỏ những thông tin không thực sự cần thiết, dài dòng. Chỉ đưa những thông tin quan trọng và thực sự cần thiết. Cụ thể gồm: Đặc điểm, công dụng, cách dùng, ưu đãi, giá… Đây đều là những thông tin thực sự cần thiết mà khách hàng muốn biết trước khi quyết định mua sản phẩm hay không.

Tin liên quan